click click click

Saturday, December 29, 2007

My Tefal Collection

Another Tefal non-stick frying pan to add to my collection:

This was on sale and the moment I saw it, my immediate reaction was "Lutuan ng Pancit!!" Pero hindi naman ako marunong magluto ng pancit dahil hindi ako mahilig dun. Pero why not? Basta, at least may lutuan ako ng Pancit. Matututunan ko rin siguro later kung paano magluto nun.

So now I got three non-stick frying pans (20cm, 26cm and 32cm)

Oh ha? Aliw na aliw ako nang mapag-sama-sama ko ang tatlong non-stick pans ko. Para akong batang nakabuo ng puzzle bigla.

And just today, I realized that my pots and pans are all Tefal. Lalo akong naaliw. :)

At least may stainless steel at non-stick pots and pans na ako. At may malaki pa akong Kawali (Wok) na pwede ko ring gamitin sa pagluto ng Pancit na pang-maramihan.

Okay, one of these days I really have to learn how to cook Pancit...nai-inspire ako nang dahil sa mga baby kong Tefal hehehe.