click click click

Wednesday, December 3, 2008

Litratong Pinoy: Eksayted! (Excited!)

Ito ang aking lahok sa Litratong Pinoy na may temang Eksayted!

This is my entry to Litratong Pinoy's Theme Excited!

Marami sa atin ang eksayted na sa panahong ito dahil malapit na ang Pasko, pero ako, mas eksayted akong salubungin ang Bagong Taon.

At sa sobrang pagka-eksayted ko, Oktubre palang bumili na ako ng 2009 Planner. Kasi ang daming kong hinahangad na mangyari sa susunod na taon, ang ilan sa mga ito ay:

(1) ang pagsalubong sa Bagong Taon na kapiling ang aking asawa at gusto ko ay ma-experience din niya kung paano mag-celebrate ng bagong taon dito sa Australia.

(2) ang pag-celebrate namin ng aking asawa ng 2nd wedding anniversary NA MAGKASAMA (nasa Dubai pa kasi siya nung mag-1st year anniversary kami).

(3) ang pag-celebrate ng aking kaarawan na kasama ang asawa ko (ulit!).

(4) ang katuparan ng mas marami pa naming pangarap para sa munti naming pamilya.

(5) ang makapiling ang aking mga magulang dahil SANA ay matuloy ang kanilang pagbabakasyon dito (ito ay mataimtim kong pinagdarasal ngayon).

Maligayang Huwebes!

English Translation:

A lot of us are looking forward to Christmas, but me, I'm more excited to celebrate the New Year.

And because I'm so excited for 2009 to come, I already bought a planner in October. Because I'm wishing for a lot of things to happen in 2009 like:

(1) Welcoming 2009 with my Husband and showing him how Australia celebrates the New Year.

(2) Celebration of our 2nd Wedding Anniversary TOGETHER (because he was in Dubai when we had our 1st Wedding Anniversary).

(3) Celebration of my birthday with my husband (again!)

(4) Realization of more dreams of our little family.

(5) Spend time with my parents, hoping they will come here for a vacation (this one I'm really praying so fervently).

Happy Thursday!